Đạt ngày hát càng tốt. Điểm nhấn rõ nét nhất là từ off 54 với bài "Cây bàn Côn Đảo". Thần thái bình tỉnh, tự tin ghê nơi, hứa hẹn 1 chiếc vé nặng ký cho giải THTV năm nay. Tranh thủ nghe lại "bắt giò" em nó mới được, hehehehe
Tấn Đạt: Một chút góp ý cùng em theo hiểu biết của anh hen! (dù a k hát tốt được như em, hihiii....)
..."một chút ân tình gởi cố nhân..." em bị gãy ở chữ gởi
Dứt cống hay dứt xang ngân tối thiểu là 2 nhịp nhé em. Nếu hôm nào kg khỏe mình có thể "en gian" bằng cách hát thúc, chẻ nhịp 31, lấy hơi nhanh để dứt câu, hơi ngân sẽ được dài hơn.
..." bập bùng ánh lửa" em đang hát chân phương nghe rất ngon, luyến chi chữ lửa cho gãy vậy ta!. Chữ thường bị gãy ở em là chữ có dấu hỏi. Cần chú ý hơn ở dấu hỏi và nhấn nhá các dấu khác cho chín hen.
Thích nhất ở em là dạo nầy đã đưa hồn mình vào bài hát với chất giọng khỏe, ăn micro, kg còn lực nhiều như trước. Chúc e ngày càng hát tốt hơn cho nở mày, nở mặt gánh Anh Em, hihiiii....
Ngoài Tấn Đạt thì tui còn khoái giọng hát của N6T, tuy em nó có giọng hát tốt nhưng còn lao chao quá, (nhất là cái đầu á) hihiiii....nói về ngọt và mùi thì giọng của N6T là số Z. Nghe đồn em nó chuẩn bị mần live show sao tui rung quá, hehehe...Qua thầy Hiền học 1 khóa rồi hãy tính hen N6T, kakakaka...
Bông đẹp "Giã Quỳ":
Bửa lu bu phía sau kg tập trung nghe a hát được, phần thì cứ nghe bên ngoài lao xao, nhoi nhoi... vụ cái áo, hihiii...
Bay show riết giờ ông anh ca diễn y bin ca sĩ chuyên nghiệp ta ơi! mùi quá xá... Còn chuyện nhỏ híu nữa là tuyệt vời á... "bớt khẩu hình miệng lại". Nói như Điệp thì...quá điệu. Chạy....